Giới thiệu chung


Là dịch vụ hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo giới thiệu sản phẩm, thông báo, nhắc nhở, chăm sóc khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp qua tin nhắn điện thoại di động – SMS.
Tên dịch vụ: Mobile Marketing G3G4.
Website cung cấphttp://g3g4.vn

Đối Tượng Khách Hàng

  • Các doanh nghiệp, ngân hàng, công ty bảo hiểm, … có tập khách hàng cố định.
  • Các trường học, bệnh viện, công ty điện lực, nước sạch, cơ quan hành chính công
  • Các cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị.

Lợi Ích Cho Khách Hàng

  • Phương tiện truyền thông, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chi phí thấp
  • Quản lý khách hàng chặt chẽ.

Mô Tả Dịch Vụ

  Các loại hình dịch vụ:
  • Nhóm dịch vụ quảng cáo
  • G-Ad1: nhắn tin quảng cáo bằng SIM.
  • G-Ad2: nhắn tin quảng cáo bằng đầu số ngắn.
  • G-Ad3: nhắn tin quảng cáo bằng Brandname.
  • G-Ad4: nhắn tin quảng cáo qua mạng xã hội ZALO.
  • Nhóm dịch vụ thông báo, chăm sóc khách hàng
  • G-Com1: nhắn tin thông báo theo đầu số.
  • G-Com2: nhắn tin thông báo theo Brandname.
  • G-Com3: nhắn tin thông báo bằng SIM.
  • G-Com4: nhắn tin thông báo qua ZALO.
  • Các tính năng hệ thống quản trị dịch vụ:
  • Quản lý danh bạ khách hàng.
  • Hàm kết nối gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động, kiểm tra kết quả gửi tin.
  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua SMS: xác lập tập khách hàng mục tiêu, chuẩn bị nội dung, gửi thông điệp quảng cáo, theo dõi đánh giá phản hồi.
  • Hỗ trợ quảng cáo qua SMS, SMS Brandname với số lượng lớn.

Hình Thức Cung Cấp

  • Thu cước sử dụng dịch vụ theo tin nhắn.

Thông Tin Khác

  • Tốc độ gửi tin nhắn 120sms/giây.
  • Hỗ trợ tin nhắn tiếng Việt, tin nhắn dài.
  • Chính sách cước linh hoạt, cạnh tranh, nhiều gói cước giả rẻ.
  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24x7, hotline 1900561548.

Các Đối Tượng Đang Sử Dụng

  • Khách hàng: Tập đoàn điện lực Việt Nam, ngân hàng Techcombank, ngân hàng GPBank, hơn 500 trường học tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn VinGroup, Trung tâm Anh ngữ Apollo...
  • Lưu lượng: 12.000.000 tin nhắn/tháng.