các phúc lợi dành cho bạn

  • Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
  • Được tham gia BHXH, BHYT (Bệnh viện Bưu điện), BHTN theo quy định của pháp luật lao động …
  • Mức lương: 5 - 7 triệu/tháng
  • Nghỉ thứ 7, CN, du lịch hàng năm
  • Tham gia các hoạt động teambuilding đầy sôi động và hào hứng

Bạn Sẽ Làm Gì

Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận.

- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 2008:9001

Yêu cầu chuyên môn

  • Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc có chứng chỉ đánh giá nội bộ, có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ như nào

  • CV, ảnh
  • Đơn ứng tuyển
  • Bản sao: Bảng điểm (nếu có), CMND, thẻ sinh viên, các chứng chỉ liên quan

Thời gian, hình thức nhận hồ sơ

Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề email, giấy tờ khác có thể bổ sung sau, nếu chưa đủ ngay

 

  • Người liên hệ: Ms. Phùng Vân Anh. Điện thoại: 024 3 793 0395
  • Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Công ty NEO
  • Địa chỉ: Tầng 3 nhà 17T2, Hapulico Complex, Số 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội